BIỂN QUẢNG CÁO LED VẬY LÀ GÌ ? ƯU ĐIỂM CỦA NÓ RA SAO ???

Biển quảng cáo led vẫy là một loại bảng hiệu đèn led không còn quá xa lạ với các đơn vị kinh doanh, quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang. Loại biển hiệu này đem lại rất nhiều tác dụng vừa tiết kiệm chi phí vừa đem lại hiệu quả quảng cáo truyền thống tốt. Đồng thời giúp tạo không gian quen thuộc giúp khách hàng nhận diện thương hiệu.

Và nếu bạn vẫn chưa hiểu loại đèn biển này cũng như những mẫu mã phổ biến, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin. Để bạn có thể tự tin chọn cho mình một loại biển quảng cáo led ưng ý nhất.


1. Biển quảng cáo led vẫy là gì ?

Biển quảng cáo led vẫy là một loại biển quảng cáo hộp đèn phổ biến hiện nay phát triển theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Loại biển hiệu này đặc trưng bởi những ánh sáng nhiều màu sắc. Sở dĩ loại đèn này ngày càng phát triển bởi theo điều tra về nhu cầu tiêu dùng của con người thì hầu hết mọi người bị kích thích bởi những ánh sáng màu, nhấp nháy. Chúng khiến khách hàng phải dừng chân và bước vào cửa hàng của bạn tìm hiểu, tham quan và sử dụng dịch vụ tại quán nhiều hơn.Những chiếc bóng đèn Led nhiều sắc màu khiến cho biển quảng cáo của bạn và toàn bộ không gian trở nên sinh động và lung linh hơn. Những tấm biển hiệu đèn Led sẽ tạo được nét riêng biệt và những dấu ấn đặc trưng cho cửa hàng và thương hiệu của chính bạn.

Biển vẫy đèn LED là loại biển nhỏ thường được treo nằm ngang tầm mắt của người di chuyển. Biển vẫy quảng cáo được thiết kế với mục đích theo đúng tên gọi của nó là “vẫy” hay còn là mời chào khách.Biển vẫy quảng cáo là một trong  những loại biển vẫy quảng cáo đẹp thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng.

Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường. Những quán cafe, siêu thị mini, tiệm cắt tóc, quán ăn,…là những nơi có sử dụng loại biển này nhiều nhất.

2. Cấu tạo của biển quảng cáo led vẫy

Biển quảng cáo led vẫy Đây là loại biển led cơ bản, phổ biến và xuất hiện sớm nhất trong tất cả các loại biển quảng cáo led. Các cửa hàng, nhà thuốc, quán cafe, hiệu tạp hóa, mỹ phẩm, làm tóc, quán bar, cửa hàng bán điện thoại, vàng bạc đá quý.. … hay sử dụng loại biển led này, bởi giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.Cấu tạo của biển led vẫy về cơ bản gồm có 4 phần: mặt tấm biển (nơi đục các lỗ để gắn vừa bóng đèn led, ngày nay dùng công nghệ đục CNC chính xác theo maket được thiết kế trên máy tính, bề mặt này có thể làm bằng meca hoặc phổ biến hơn là tấm alu, xung quanh có thể ke nhôm trang trí…); bóng đèn led (led ruồi đường kính chỉ khoảng 5mm, vô cùng tiết kiệm điện) được cắm vào các lỗ đã đục sẵn; mạch điện tử (bộ não để tạo ra những hiệu ứng cho biển led); nguồn cung cấp điện;

Biển led vẫy cũng được ưa chuộng bởi chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều hiệu ứng khác nhau cho nội dung quảng cáo. Nội dung có thể nhấp nháy, chuyển động, có thể tùy biến chữ nào nháy trước, chữ nào nháy sau.

Biển led vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….Sử dụng bóng led liền dây điện, bóng cao cấp có độ bền cao và dễ bảo hành, thi công nhanh

3. Một số ưu điểm lớn của biển quảng cáo led vẫy

sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa, hiệu quả vào công tác truyền thông, quảng cáo các thương hiệu hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những tấm biển đèn Led ở trên đường phố, bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Một số ý nghĩa của biển hiệu quảng cáo đèn Led phải kể đến như:- Bóng led có đủ loại màu sắc, rất rực rỡ, bắt mặt và có thể tạo ra sự nổi bật ngay cả ở ban ngày.

– Tùy biến được kích thước biển, phù hợp với mọi địa hình lắp đặt.

– Độ bền của bóng đèn led có thể ở mức 100.000 giờ. Thông thường biển được bảo hành 1 năm cho phần bóng, 6 tháng cho mạch và nguồn.

– Vô cùng tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao.

– Dễ dàng tháo lắp để sửa chữa, bảo dưỡng, thay bóng mới khi cần.

– Chi phí không quá cao.

– Sản xuất và thi công nhanh chóng, đáp ứng mọi tiến độ.

– Dễ sử dụng, vì được lắp đặt đầy đủ nguồn, dây điện chắc chắn nên người sử dụng chỉ việc cắm điện là có thể sử dụng biển quảng cáo.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN MUỐN CÓ MỘT BẢNG HIỂU THẬT SANG TRỌNG VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT HIỆN NAY MÀ CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.

HOTLINE :0931.986.899 / 0944.567.837