KHUYỄN MÃI LỚN – GIẢM GIÁ 15% LÀM BIỂN QUẢNG CÁO

KHUYỄN MÃI LỚN – GIẢM GIÁ 15% LÀM BIỂN QUẢNG CÁO

CÔNG TY QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH

Được thành lập bởi đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công quảng cáo.

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của xã hội nghành makerting và quảng cáo nói chung đã đi lên một bước ngoặt mới quảng cáo hiện đại.

xem thêm : Vì sao phải làm bảng hiệu đẹp ?

Công Ty Quảng Cáo Trường Chinh kế thừa những tinh hoa của quảng cáo truyền thống , kế hợp phát huy những ưu thế của quảng cáo hiện đại . giúp quý khách hàng nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các hệ thống biển hiệu quảng cáo. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng của mình hơn, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp lên một tâm cao mới .

Công Ty Quảng Cáo Trường Chinh có kinh nghiệm nổi bật trong các lĩnh vực về quảng cáo.

Thiết kế và thi công biển quảng cáo trên mọi chất liệu

+ Biển quảng cáo in bạt ( hiflex , chất lượng cao , 3m … )

+ Biển quảng cáo chữ nổi

+ Biển quảng cáo led

+ biển hộp đèn siêu mỏng

+ Biển quảng cáo ốp aluniun

+ Biển quảng cáo tấm lớn

+ Biển tên công ty , chức danh , phòng ban

+ Thi công vách, mặt dựng, mái sảnh aluniun

 

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chính xác và phục vụ tốt nhất. Công Ty Quảng Cáo Trường Chinh  cam kết đem đến cho các bạn 1 sản phẩm với 3 tiêu chí.

+ Chất lượng , tiến độ tốt nhất

+ Dịch vụ bảo hành hậu mãi tốt nhất

+ Giá cả cạnh tranh nhất

Bảng hiệu đèn led là gì?

Bảng hiệu đèn led là hình thức quảng cáo sinh động, thông qua hiệu ứng ánh sáng của những chiếc đèn led nhỏ kết hợp với những hiệu ứng nhấp nháy sẽ làm cho tấm bảng hiệu sinh động, lung linh vào ban đêm.

Bảng hiệu led là bước cải tiến sáng tạo, giúp đem lại những đột phá mới trong ngành quảng cáo.

 

Để làm 1 bảng hiệu led hoàn chỉnh, cơ sở đó phải có kỹ thuật gia công tốt cùng người thợ phải am hiểu về chúng, để bảng hiệu có độ bền tốt, ít hư hỏng và tạo nên nhiều sự khác biệt so với những bảng hiệu khác.

Ưu nhược điểm của bảng hiệu đèn led

  • Bảng hiệu đèn led quảng cáo có hiệu suất chiếu sáng cao vào buổi tối nhưng lượng điện tiêu thụ lại ít hơn những loại đèn khác.
  • Có thể trang trí nhiều, đa dạng về nội dung cũng như hình thức quảng cáo.
  • Khi phát sáng, đèn led không tạo ra tia bức xạ hồng ngoại, tia cực tím, nhiệt độ phát ra thấp hơn những loại đèn khác. Bên trong đèn led không có chứa thủy ngân cũng như các chất gây hại cho cơ thể, vì thế chúng luôn an toàn, khi loại bỏ cũng không gây ảnh hưởng cho môi trường.
  • Dù thời gian chiếu sáng của đèn led là liên tục nhưng nhiệt độ nó phát ra chỉ từ 20 80 độ C, thấp hơn loại đèn huỳnh quang chúng ta sử dụng ở nhà.
  • Tuổi thọ đèn led có thể sử dụng trong thời gian dài, theo những nghiên cứu mới nhất, tuổi thọ của đèn led trung binh khoảng 6 năm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay thế bảng hiệu mới.

Ngược lại, bảng hiệu led cũng có các nhược điểm sau:

  • Trong thời gian sử dụng, các mối hàn có thể bị lỏng khiến khách hàng phải mang đi bảo hành
  • Khi va đập các mạch điện bên trong bảng hiệu đèn led có thể bị hỏng

 

Lý do nên chọn bảng hiệu led

Trên thực tế, nhiều khách hàng nên chọn làm bảng hiệu đèn led vì những lý do sau:

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

So với các hình thức quảng cáo khác bạn phải bỏ ra nhiều chi phí mới thực hiện được, nhưng với bảng đèn led thì khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu là có thể sử dụng chúng trong thời gian khá dài (từ 5 6 năm). Nên nếu lấy số tiền làm chia với thời gian trung bình sử dụng theo từng năm chi phí sẽ rất thấp.

Bên cạnh đó, sử dụng đèn led sẽ tiết kiệm điện hơn đèn huỳnh quang nên đây là phương án tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

Tạo nên sự khác biệt, thu hút được nhiều khách hàng

Điều mà cơ sở nào cũng muốn khi làm bảng hiệu cho mình chính là tạo sự thu hút với khách hàng. Họ tung ra nhiều chiêu quảng cáo, tiếp thị cũng chỉ để khách hàng quan tâm đến họ. Bảng hiệu đèn led là cách bạn gây ấn tượng với đối thủ của mình, để làm tăng sự khác biệt giữa bạn và công ty đối thủ.

Với màu sắc nổi bật từ những chiếc đèn led cùng hiệu ứng nhấp nháy độc đáo như: mưa sao băng, chữ nhấp nháy, chạy vòng tròn,…chắc chắn sẽ làm cho thương hiệu của bạn nổi bật trong buổi tối TPHCM.

 

Đa dạng về hình dáng và kích thước

Bảng hiệu đèn led có thể sử dụng nhiều loại tấm nền khác nhau bao gồm: alu, mica, inox,…chọn mica hoặc alu là thông dụng nhất vì chúng đẹp và ít hư hỏng. Tùy vào vị trí đặt bảng hiệu mà bạn chọn kích thước cho phù hợp.

Việc đa dạng về kích thước và hiệu ứng sẽ mang lại phong cách đặc trưng cho cửa hàng của bạn. Khách hàng sẽ nhận biết bạn dễ hơn khi tìm những đối thủ khác.

Những điều cần lưu ý khi làm bảng hiệu đèn led

Để làm bảng hiệu led đẹp ưng ý, gây chú ý đến khách hàng bạn nên lưu ý một số nguyên tắc sau:

Nội dung phải thật đơn giản

Bảng hiệu led chỉ có bề ngoài là đèn led và 1 tấm nền đen làm bằng alu hoặc mica nên chúng sẽ không có hiệu ứng như những bảng hiệu in kỹ thuật số được. Vì vậy, không nên làm nội dung quá rắc rối mà hãy đưa lên đó những thông tin cơ bản nhất.

Nội dung trên bảng hiệu led thường là tên đơn vị, ngành nghề họ đang làm. Chỉ những bảng led kích thước lớn mới có thêm thông tin như sđt, địa chỉ để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

 

Hiệu ứng led thật phải đặc biệt

Khi biết được hiệu quả của bảng hiệu led sẽ có nhiều khách hàng muốn làm loại bảng hiệu giống bạn. Vì thế , hãy làm thêm các hiệu ứng đẹp cho đèn led để thu

Sự hài lòng của các bạn chính là sự thành công của Công Ty Quảng Cáo Trường Chinh . Rất mong nhận được sự quan tâm và hơp tác của các bạn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN MUỐN CÓ MỘT BẢNG HIỂU THẬT SANG TRỌNG VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT HIỆN NAY MÀ CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.HOTLINE :0931.986.899 / 0944.567.837