Lập trình biển led ma trận 2 mặt trên phần mềm HD2022

Lập trình biển led ma trận 2 mặt trên phần mềm HD2018

Hướng dẫn lập trình biển led ma trận 2 mặt trên phần mềm HD2022. Biển led ma trận 2 mặt hiển thị 2 nội dung khác nhau cho hiệu quả quảng cáo tối ưu. Biển led ma trận có ưu điểm là có thể thay đổi nội dung linh hoạt, không giới hạn hiệu ứng bắt mắt. Cùng với việc lập trình cho 2 bên biển hiển thị 2 nội dung khác nhau giúp truyền tải nhiều thông điệp hơn, người đi đường nhìn từ 2 bên sẽ không thấy nhàm chán.

Lập trình biển led ma trận 2 mặt hiển thị 2 nội dung khác nhau

Về phần lắp đặt: Ta lắp đặt như biển led dài bình thường, sau đó gập nửa mặt sau của biển về 2 mặt. Cáp nối giữa 2 bên ngắn, chắc chắn hơn nhiều so với dạng cáp 3 đầu. Cắm chéo 2 mặt.

Về lập trình: Trên phần mềm chúng tôi chia thành 2 khu vực tương ứng với 2 bên và lập trình nội dung riêng cho từng bên.

Đối với biển led ma trận 2 mặt dạng này thì cách bạn sử dụng mạch HD trên phần mềm HD 2022 sẽ tạo viền riêng cho 2 mặt. Đối với mạch BX dùng phần mềm ledshowTW hoặc mạch LS dùng phần mềm Led Player thì không tạo viền cho 2 bên được, vì 2 phần mềm này không cho phép xuất chương trình khi nội dung trùng nhau.

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trong video dưới đây. Đối với lập trình trên điện thoại ta cũng chia vùng lập trình cho 2 bên tương tự như trên máy tính.

Dấu hiệu led ma trận hai mặt có thể lập trình hiển thị giống nhau

Đối với nhu cầu lập trình nội dung 2 mặt hiển thị giống nhau đơn giản, phần mềm HD2022 đã tích hợp sẵn tính năng sao chép nội dung 2 mặt rất tiện lợi. Đối với các mạch điều khiển của BX hay LS-Listen chúng ta phải dùng cáp 3 đầu rất bất tiện và hay bị nhiễu tín hiệu.

Về kết nối led, bạn cắm nối tiếp dây từ bên 1 sang bên 2 như hướng dẫn ở trên.

Vào cài đặt màn hình -> Cài đặt phần cứng -> Đánh dấu vào ô Cài đặt khác -> Đánh dấu vào ô Màn hình hai mặt -> Bấm Gửi -> Bấm OK để hoàn tất cài đặt

Sau khi chọn tính năng phản chiếu 2 mặt, bạn chỉ cần cài đặt thông số chiều rộng và chiều cao cho 1 mặt led, và lập trình cho mặt 1, mặt 2 của biển led sẽ tự động chạy nội dung giống mặt 1.

Trên điện thoại sử dụng App LED ART, bạn cũng có thể lựa chọn cài đặt biển 2 mặt theo hướng dẫn sau:

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tự lập cho mình một biển led ma trận 2 mặt độc đáo, mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Mọi thắc mắc hay khó khăn trong quá trình cài đặt và lập trình vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của LED Trường Chinh để được tư vấn miễn phí.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.