Cách Móc Đèn LED Dây

Cách Móc Đèn LED Dây

Sự phổ biến và thông dụng của Led dây trong chiếu sáng và trang trí ánh sáng bởi khả năng lắp đặt linh hoạt, dễ dàng cùng với mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng các không gian cần trang trí. , cách đi dây đèn led khá đơn giản ngay cả khi bạn chưa rành về công nghệ led.

Có thể bạn quan tâm:

  • Trang trí phòng ngủ với đèn dây
  • Đèn Led Dây 220v
  • Các loại đèn trong nhà
  • Trang trí phòng ngủ của bạn với đèn LED
  • Đèn Trang Trí Quán Cafe Sân Vườn
  • Cách lắp đèn LED dây
  • Đèn Led tủ kính
  • Cách Trang Trí Đèn Led Trên Cây
  • Cách Kết Nối Đèn LED Thanh Nhôm
  • Đèn Trang Trí Shop Quần Áo TpHcm
  • Cung Cấp Linh Kiện LED TP.HCM Và Toàn Quốc
  • Đèn Led Dây Có Tốn Điện Không?
  • Đèn Led Quấn Cây TPHCM

Cách móc các loại dây đèn led

1. Đèn led dây 12v

Đặc điểm của đèn led dây 12v này là rất tiết kiệm điện năng và sử dụng nguồn điện 1 chiều 12v, bạn có thể sử dụng acquy để cung cấp nguồn hoặc bộ nguồn chuyên dụng cho đèn led.

Để đấu nối nguồn với led dây, bạn sẽ dùng kéo cắt giắc cắm trên đầu ra của nguồn đèn led 12V, tách 2 đầu dây ra, bóc vỏ và đấu nối với 2 dây đầu vào của cuộn led. Nên thử nguồn DC, sau đó cắm nguồn thử, nếu không thấy sáng thì đổi cực rồi cắm thử lại trước khi cố định điểm đấu nối bằng băng dính cách điện.

Bạn nên chú ý đến nguồn điện, vì tuy là nguồn 12v nhưng công suất ra sẽ khác có thể ảnh hưởng đến độ sáng và độ bền của đèn, vì vậy bạn nên nhờ những người có kinh nghiệm hoặc công ty cung cấp Led chuyên nghiệp hỗ trợ và tư vấn cho bạn sử dụng nguồn đúng cách

Cách tính công suất để chọn nguồn cho 12v. dây led

Để tính được điều đó, bạn cần có thông số công suất tiêu thụ của đèn led dây. Áp dụng công thức: P = U * I hay Công suất = Điện áp x Cường độ dòng điện Giả sử bạn sử dụng đèn led dây 12v có công suất 14,4w/m, nếu bạn mua 5m dây led thì cuộn dây 5m sẽ có công suất tiêu thụ là 14,4 x 5 = 72W Với dòng 12V ta có: 72 W = 12V * I –> suy ra –> I = 35/12 = 6 Amp Vậy: Với bộ nguồn lớn hoặc bằng 6A là đủ cho led cuộn như thế này

2. Đèn led dây sử dụng điện 220v

Với loại đèn led dây 220V này, bạn sẽ sử dụng điện trực tiếp 220V, cả cuộn dài 100m và có thiết kế điểm cắt, cho phép bạn cắt dây led với khoảng cách 1m bằng điểm cắt. Nếu việc lắp đặt yêu cầu đoạn dây led ngắn thì bạn chỉ được phép cắt ngắn tối đa 1m, nếu cắt không đúng thì không thể lắp led dây và lưu ý khi cắt ta cắt đúng phần điểm cắt. Không cắt vào mạch ở hai bên.

Các bạn để ý sẽ thấy led dây có 2 đầu đó là 2 đầu dây cấp nguồn cho led dây. Bạn có thể cắt bớt ở giữa các điểm cắt và không cắt vào mạch hai bên.

Tiếp theo chúng ta sẽ nối led với dây nguồn, bạn cần có đầu nối và dây nguồn. Đầu nối có 2 đầu, 2 chấu nhỏ để nối với dây led, đầu to để nối với dây nguồn.

Lưu ý khi cắm thì chọn đầu ra sao cho các đầu chân cắm tiếp xúc tốt với các lõi dây trong đay led. Khi cắm đầu còn lại vào dây nguồn lưu ý cắm đúng chiều, sai led sẽ không sáng, cần đổi lại và nhớ cắm lại.

Sau khi thực hiện xong các bước trên chúng ta tiến hành thử vào nguồn để kiểm tra hệ thống đèn có hoạt động hay không.

Sau đó bạn sẽ chống thấm bằng cách bịt kín các mối nối, các điểm cắt bạn cần che hoặc dùng băng keo để quấn chặt các vị trí này lại không để nước vào làm hỏng led.

Vậy là bạn đã biết cách đi dây đèn led rồi phải không, với việc sử dụng và lắp đặt dễ dàng cùng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đèn Led chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ bạn. Lắp đặt đèn LED một cách hợp lý cho không gian nhà bạn.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.