Đèn Led Dây Có Tốn Điện Không?

Đèn Led Dây Có Tốn Điện Không?

Đèn LED dây có tốn điện không? Đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi đèn LED hiện đang được sử dụng rất nhiều trong chiếu sáng không gian nhờ có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, hãy cùng tìm hiểu vấn đề tiêu thụ điện năng. của đèn LED thông qua bài viết này.

Có thể bạn quan tâm:

  • Trang trí phòng ngủ với đèn dây
  • Đèn Led Dây 220v
  • Các loại đèn trong nhà
  • Trang trí phòng ngủ của bạn với đèn LED
  • Đèn Trang Trí Quán Cafe Sân Vườn
  • Cách lắp đèn LED dây
  • Đèn Led tủ kính
  • Cách Trang Trí Đèn Led Trên Cây
  • Cách Kết Nối Đèn LED Thanh Nhôm
  • Đèn Trang Trí Shop Quần Áo TpHcm
  • Cung Cấp Linh Kiện LED TP.HCM Và Toàn Quốc
  • Đèn LED UV là gì? Lợi ích của việc sử dụng đèn LED
  • Đèn Led Quấn Cây TPHCM

Sử dụng đèn LED có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là “có”. Khi sử dụng LED dây trung bình mỗi tháng có thể tiết kiệm được 70-80% điện năng thắp sáng cho cả gia đình. Điều này tương đương với việc tiết kiệm hàng trăm nghìn đồng cho một hộ gia đình mỗi tháng.

Với đặc điểm sử dụng dòng điện một chiều. Sẽ có một bộ nguồn để chuyển từ dòng điện hai chiều sang một chiều, cung cấp lượng điện năng phù hợp cho chip LED của đèn.

Cách tính công suất Led dây

Trung bình tùy vào các loại Led dây sẽ có mức tiêu thụ điện năng khác nhau trong khoảng 6 – 18W/1 mét dây. Để biết chính xác công suất ta dùng đồng hồ đo công suất hoặc tham khảo thông tin trên bao bì sản phẩm.

Ví dụ: Ta sử dụng dải led 5630 có công suất 12W/m thì: Công suất cần dùng: Pc = I (số mét dây) x 12 x 1.1 (dung sai) Cường độ dòng điện: I = Pc : U (U = 12V) Vậy nếu sử dụng 5630 dải led 5 mét thì công suất là: 5 x 12 x 1.1 = 66W. Vậy nguồn điện mà chúng ta cần tối thiểu là: I = 66W : 12V = 5,5A.

Độ bền của đèn LED

Với những sản phẩm đèn LED chất lượng như đèn LED Hàn Quốc thì có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng liên tục và rất tiết kiệm điện năng. Vì vậy, đây là điểm đến lý tưởng cho bạn khi mua đèn LED.

Với độ tuổi như vậy có thể sử dụng liên tục trong 3 năm, chi phí là 35.000/1 năm. Bỏ ra 35.000/1 năm để sử dụng hệ thống đèn Led hiện đại, cao cấp và thẩm mỹ cao như vậy thực sự là rất rẻ.

Độ bền của đèn LED

Với những loại đèn cũ thường chứa tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng với đèn LED thì ánh sáng mà nó phát ra không có tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ánh sáng của bóng đèn LED an toàn cho mắt, chống mỏi mắt, chống tật khúc xạ. Đèn LED không bị nhấp nháy như đèn sợi đốt hay đèn tuýp LED nên thích hợp thay thế các loại đèn sợi đốt, đèn tuýp trong bàn học, bàn làm việc.

Sự cố chập cháy hệ thống điện gây thiệt hại nặng nề về tính mạng và tài sản của người dân. Do đó, những lưu ý và cảnh giác khi lắp đặt các thiết bị điện là điều cần hết sức lưu ý. Với các thiết bị đèn sợi đốt hoạt động theo nguyên lý phát ra ánh sáng nhờ sự đốt nóng của dây Vonfram tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn. Nếu sử dụng đèn liên tục 10-15 tiếng mỗi ngày, nhiệt độ đèn có thể lên tới 70-80 độ C, cùng với điều kiện nhiệt độ ngoài trời cao rất có thể xảy ra cháy nổ.

Với nhiệt lượng tỏa ra môi trường thấp sẽ giảm nguy cơ cháy nổ… Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ cùng với hệ thống Chip LED và bộ nguồn Driver hiện đại, bóng đèn led âm trần giảm lượng nhiệt tối đa. tỏa ra môi trường. Bộ nguồn còn có khả năng chống cháy nổ rất tốt, hoàn toàn thân thiện với người dùng. Vì vậy, có thể sử dụng “lắp đèn led âm trần cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc…

Qua bài viết đèn led có tốn điện không ? Chúng tôi hy vọng đã mang đến cho bạn một cái nhìn mới về những đặc điểm nổi bật của đèn LED và có thể yên tâm lựa chọn lắp đặt cho không gian mà mình muốn chiếu sáng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.