Chóa Led 4 bóng gồm những loại nào?

Chóa Led 4 bóng gồm những loại nào?

Ngày nay, đèn LED được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo. Tuy nhiên, chóa led 4 bóng được đặc biệt quan tâm bởi hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cùng với khả năng làm đẹp của nó. Vậy 4 bóng đèn led này bao gồm những loại bóng nào, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau

1. Chóa led 4 bóng đế sắt

Led hắt 4 bóng là loại đèn led có thiết kế đế sắt gồm nhiều module, mỗi module gồm 4 bóng led. Ưu điểm của loại bóng này là góc chiếu sáng rất rộng. Mỗi loại led chỉ được thiết kế dày khoảng 4mm thuộc dạng siêu mỏng so với các loại led hiện nay.

Chóa led 4 bóng đế sắt trắng 5050

Chóa Led 4 đế sắt là loại đèn có tuổi thọ cao do đế sắt tản nhiệt cực tốt. Với khả năng chịu nước cực tốt nên được dùng trong trang trí biển hiệu cả trong và ngoài trời. Độ sáng của bộ khuếch tán rất rộng.

2. Chóa Led 4 bóng chống nước

Đây là loại led 4 bóng có đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn. Với dòng điện áp thấp chỉ khoảng 12V, cường độ khoảng 0.3AM rất tiết kiệm điện năng.

Chóa Led 4 bóng chống nước HHX màu đỏ hàng chất lượng bảo hành 5 năm

Bên cạnh đó còn có nhiều ưu điểm vượt trội như ánh sáng đẹp, tản nhiệt tốt, không thấm nước nên có thể nói loại bóng này có tuổi thọ cao. Và tất nhiên với những thiết kế đặc biệt trên thường được sử dụng cho chữ Mica quảng cáo hoặc chân biển quảng cáo.

3. Chóa Led 4 bóng đế nhựa

Bạn đã từng nghe đến đèn led 4 đế sắt và 4 đèn led chống thấm nước, vậy bạn không thể bỏ qua loại đèn led 4 đế nhựa này. Đây là loại led có đế nhựa dùng để phản quang chữ Meka. Mỗi module bao gồm 4 bóng với kích thước đa dạng, rất phù hợp với biển quảng cáo Meka kích thước lớn,

Chóa Led 4 bóng đế nhựa 5050 vàng nắng

4. Led chóa 4 bóng đủ màu

Chóa led 4 bóng full color là sản phẩm cao cấp hơn của chóa led 4 bóng. Bóng 4 full màu là sản phẩm ưu việt dùng để trang trí các bảng hiệu lớn, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao: Mặt tiền Karaoke, phòng Karaoke vip.

Chóa led 4 bóng đủ màu

Đặc biệt giống như led 4 bóng đế sắt, chóa led 4 bóng này cũng sử dụng nguồn điện 12V, công suất 0.75W. Mỗi dây led dài gồm khoảng 20 bóng kéo dài ra khoảng 1m. Hiện nay loại bóng led này có 2 màu phổ biến là vàng và trắng. Vì bóng đèn rất lớn nên rất phù hợp với các biển quảng cáo lớn.

Trên đây là 3 loại đèn LED 4 chóa phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng đèn led để quảng cáo, bạn nên xem xét kỹ mục đích quảng cáo, kích thước biển quảng cáo để lựa chọn loại đèn led phù hợp và mang lại hiệu quả quảng cáo cao.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.