Đèn LED âm trần 5mm – sự lựa chọn tối ưu cho biển quảng cáo

Đèn LED âm trần 5mm - sự lựa chọn tối ưu cho biển quảng cáo

Hầu hết các biển quảng cáo mà bạn nhìn thấy trên các con đường, các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke lớn,… đều ứng dụng phổ biến led hắt 5mm. Bạn có thắc mắc tại sao loại đèn này lại được ưa chuộng đến vậy không?

1. Đèn led đúc 5mm – sự lựa chọn tốt nhất

Đèn led đúc nói chung có kích thước rất nhỏ, có khả năng phát ra ánh sáng màu và tia sáng hồng ngoại, được gắn bên trong các biển quảng cáo treo. Một trong những dòng sản phẩm led đúc được đánh giá cao đó là led đúc 5mm với những ưu điểm vượt trội.

Hình ảnh led úc 5mm sống động với nhiều màu sắc

Đèn led đúc 5mm được các đơn vị, công ty, doanh nghiệp kinh doanh sử dụng rất nhiều và được coi là giải pháp quảng cáo thương hiệu tối ưu.

Các bóng led 5mm với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, trắng, hồng,… giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và kết hợp màu sắc sao cho thỏa mãn mục đích sử dụng của mình. Màu sắc mà led đúc 5mm sở hữu chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bảng hiệu của người dùng.

2. Ưu điểm của 5mm. dẫn đúc

Với thiết kế chân bóng được đúc với phần bóng led đúc 5mm có độ bền cao và hỗ trợ thi công lắp đặt dễ dàng hơn. Cường độ sáng cao của đèn led tạo ra nguồn sáng ổn định và hút mắt người nhìn.

Sử dụng bóng led đúc 5mm sẽ giúp biển quảng cáo trở nên sang trọng hơn bởi nguồn sáng chỉ có thể được tạo ra bởi loại led đúc này. Led đúc 5mm với thiết kế đế liền, lớp vỏ bên ngoài được bọc bằng bóng led siêu bền nên có thể lắp đặt ở mọi nơi, kể cả trong những môi trường thất thường nhất mà không phải lo hư hỏng, cháy nổ.

Bóng led được đúc thành bóng liền khối nên bóng có độ bền rất cao, chống nước tốt, sinh nhiệt không đáng kể, thi công rất nhanh.

3. Ứng dụng của 5mm. led đúc

Sản phẩm led đúc 5mm phù hợp lắp đặt cho các loại biển quảng cáo có tầm nhìn xa từ 20m trở lên. Nguồn điện sử dụng cho bóng đèn led này là nguồn 5V nên đảm bảo độ an toàn cao.

4. Ứng dụng led đúc 5mm làm biển quảng cáo

Ngày nay người ta thường ứng dụng led đúc 5mm cho biển vẫy, biển quảng cáo bố trí chữ nổi mặt tiền, biển quảng cáo đặt trên cao,… Ngoài ra còn sử dụng loại đèn này. Dùng trong trang trí nhà cửa, cây xanh đô thị, sân vườn.

Với những ưu điểm vượt trội và ứng dụng đa dạng, led đúc 5mm đã, đang và sẽ được sử dụng rất nhiều. Hãy đến với LED Trường Chinh để chọn mua bóng đèn led chất lượng tốt với giá rẻ nhất trên thị trường.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.