Những loại đèn led 3 bóng mới nhất bạn không thể bỏ qua

Những loại đèn led 3 bóng mới nhất bạn không thể bỏ qua

Đèn LED phản quang 3 bóng hiện đang là một trong những dòng đèn LED được ưa chuộng sử dụng bởi chức năng vừa chiếu sáng vừa trang trí. Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn 3 loại chóa LED 3 bóng hiện nay trên thị trường.

1. Dòng đèn pha led 3 bóng chống nước

Sản phẩm đèn led 3 bóng chống nước được sử dụng phổ biến cho các ứng dụng ngoài trời, những công trình luôn tiếp xúc với môi trường, thời tiết thường xuyên thay đổi. Loại đèn led này có khả năng chống thấm nước cực tốt, tản nhiệt hiệu quả, ánh sáng đẹp đa dạng và độ bền cao.

Chóa Led 3 bóng chống nước 7512

Dòng đèn led này sử dụng nguồn điện 12V, công suất 0.7W. Khi sử dụng loại đèn led 3 bóng chống nước này sẽ làm giảm sự tỏa nhiệt của bóng led, đèn phát ra có độ rọi cao và trắng sáng, độ bền được tăng cao. Ngoài ra, với thiết kế lớp chống thấm nước, bên ngoài có gắn gương nên có thể ngăn cản nước xâm nhập vào một cách tối đa, giúp tăng độ sáng cho đèn. Vì vậy, loại đèn này thường được sử dụng cho các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

2. HHX . Dòng sản phẩm đèn LED 3 bóng

Với nguồn điện áp 12V và công suất 0.8W, đèn led 3 bóng HHX đến từ Hàn Quốc này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư và khách hàng tin dùng. Ưu điểm của loại đèn này là khả năng chống thấm nước nhờ thiết kế gương cầu, nguồn sáng chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài.

Chóa led 3 bóng hhx 7512 màu cực đẹp

Với ưu điểm đặc biệt về ánh sáng cũng như độ bền cao, loại đèn này được sử dụng cho các biển quảng cáo khổ lớn của tòa nhà, cửa hàng lớn.

3. Dòng sản phẩm đèn LED 3 bóng Hàn Quốc

Sản phẩm đèn led 3 bóng Hàn Quốc đến từ thương hiệu đèn led Hàn Quốc nổi tiếng cùng với hàng loạt các sản phẩm đèn led khác như đèn led 4 bóng, đèn led liền tấm,… Đây là loại đèn led được sử dụng trong thiết kế biển quảng cáo chữ meka , trang trí cho các công trình lớn, v.v.

Ưu điểm của chóa LED 3 bóng:

Korea có độ bền cao, nguồn sáng đẹp với cường độ phù hợp, khả năng chống ẩn và chống nước tốt, tính năng tản nhiệt tốt,… Loại đèn này thường có giá thành cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm led chóa. Được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan,… nhưng chất lượng luôn tốt hơn.

Chóa Led 3 bóng Hàn Quốc size 7512 siêu bền

Trên đây là 3 loại đèn LED chóa mới nhất, chất lượng nhất trên thị trường. Đặc biệt, khi đến với LED Trường Chinh, khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm đèn Led các loại, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng hiện nay.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.