Khám phá ưu điểm của Led module p10 full color

Khám phá ưu điểm của Led module p10 full color

Bạn đang có nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo nhưng không biết nên chọn loại biển hiệu nào vừa phù hợp lại vừa đẹp? Hiện nay có một loại led rất phổ biến được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực quảng cáo đó là led module p10 full color.

Led module p10 đầy đủ

Những điều bạn nên biết về led module p10 full color

Đèn led module p10 full color là dòng led hiện nay được sử dụng rất nhiều cho quảng cáo cũng như sự kiện. Không chỉ vì sự tiện lợi mà còn vì tính hữu ích của nó.

Led Module p10 full color có xuất xứ từ Trung Quốc, đây là loại led ngoài trời thông dụng, có kích thước 320 x 160mm. Điện áp thường dùng là 5VDC. CÓ mật độ điểm ảnh lớn khoảng 10.000 chấm trên một mét vuông. Hoạt động tốt trong điều kiện từ âm 40 độ C đến 60 độ C. Loại đèn này có khả năng chống nước và độ bền ước tính khoảng một trăm nghìn giờ chiếu sáng liên tục. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà chỉ có đèn module led full color mới làm được.

Ứng dụng của led module full p10 full color

Ưu điểm của led module p10 full color

Với những ưu điểm tuyệt vời trên đèn led gọi là đèn led full p10 được sử dụng chủ yếu trong các video trình chiếu, slide, màn hình sự kiện,… Với tính năng lắp ráp cao, chúng được kết nối bằng cáp tín hiệu nên dễ dàng ghép nối vào. Kích thước màn hình theo nhu cầu của gia chủ. Điểm ảnh lớn lên đến 10 triệu màu cho màu sắc hình ảnh sống động, tự nhiên. Từ khoảng cách 10 đến 100m sẽ cho bạn hình ảnh Full HD sắc nét, mượt mà siêu chuẩn.

Vậy đèn module led p10 full color thường được sử dụng ở đâu? Do tính năng ưu việt nên nó thường được dùng làm biển quảng cáo ngoài trời, cổng chào tại các điểm tham quan du lịch nhằm giới thiệu di tích lịch sử, sự phát triển và quảng cáo các địa danh du lịch.

Ứng dụng module led full color ngoài trời

Và ngoài ra nó còn được dùng làm màn hình quảng cáo trong khách sạn, hội trường. Đối với các địa điểm tổ chức sự kiện, nó sẽ được treo bên ngoài để mọi người thấy. Các địa điểm công cộng dành cho sinh hoạt cộng đồng như rạp chiếu phim, sân khấu, phòng hát hay quán bar, v.v.

Trên đây là những điều mà bạn cần biết về led p10 full. Nếu bạn đang tìm mua đèn trang trí ngoài trời hay cho các sự kiện lớn thì hãy chọn loại đèn led này nhé! Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu tuyệt vời cho bạn cả về chất lượng và giá cả.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.