Tìm hiểu thông tin quan trọng về 12v. nguồn led

Tìm hiểu thông tin quan trọng về 12v.  nguồn led

Sẽ không còn xa lạ với nhiều người khi nhắc đến nguồn Led 12V. Ngày nay, không quá khó để chúng ta bắt gặp những tấm biển quảng cáo bắt mắt và thu hút của các cửa hàng, quán karaoke, quán bar, cafe hay tại các buổi triển lãm, sự kiện truyền thông,… Nguồn Led 12V được ứng dụng rộng rãi, rất hiệu quả trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tạo sự chú ý cho khách hàng trên cả nước.

12v . nguồn dẫn

1. Nguồn đèn led dây 12V là gì?

Nguồn Led 12V hay còn gọi là nguồn đèn led dây 12V là sử dụng nguồn điện một chiều 12V và còn điện lưới là nguồn điện xoay chiều 220V. Tác dụng của đèn led này là đổi điện từ 220V AC sang 12V DC để cung cấp cho các thiết bị sử dụng nguồn điện 220V, đặc biệt là đèn led dây 12V. Với hình dáng nhỏ gọn và gần giống như bộ đổi nguồn cho máy tính xách tay, đèn led 12V gây ấn tượng mạnh bởi có thể lắp đặt nhiều kiểu đèn bắt mắt theo bảng điện ma trận lắp đặt.

2. Cách đấu nối sử dụng nguồn Led 12V như thế nào?

Một ưu điểm nổi bật của nguồn đèn led 12V đó là đấu nối sử dụng nguồn điện rất đơn giản. Với led dây đơn sắc, bạn không cần sử dụng bộ điều khiển mà chỉ cần đấu nối cực dương và cực âm từ đầu ra của bộ nguồn với 2 đầu vào của led dây. Trong quá trình lắp đặt, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như kéo, kìm để cắt giắc cắm trên đầu ra của nguồn đèn led loại 12V, tách thành 2 dây, bóc vỏ và nối 2 dây đầu tiên. vào chuỗi led.

12v . nguồn dẫn

Với nguồn LED 12V đổi màu, bạn cần sử dụng bộ điều khiển màu, sau đó cắm phích vào là xong, không cần cắt dây điện gì cả.

3. Một số ưu điểm của điện áp 12V. đèn dây LED

Có thể nói, đèn led 12V có rất nhiều ưu điểm vượt trội để chinh phục khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với trường chiếu sáng dài và dày đặc vào ban ngày, bóng đèn LED rất tiết kiệm điện, tiết kiệm đến 80% điện năng so với các loại bóng đèn khác và thời gian hoạt động lớn hơn 30.000 giờ.

Ánh sáng là điểm cộng đầu tiên của khách hàng khi lựa chọn và lắp đặt nguồn Led 12V, với sự kết hợp của nhiều màu sắc nổi bật, ánh sáng cao nhưng không gây chói mắt tạo sự thu hút và dễ chịu cho con người. cách tiếp cận.

Cấu tạo của đèn LED cũng khá thú vị và hoàn hảo. Bóng đèn LED không chứa thủy ngân vừa an toàn cho người sử dụng vừa thân thiện với môi trường. Lớp vỏ silicon dày của đèn LED có khả năng chống va đập và chống nước. Chính đặc điểm này mà người dùng khá hài lòng bởi đèn LED thường được lắp đặt ở điều kiện ngoài trời, không tránh khỏi những tác động xấu của môi trường như mưa nắng, gió bão,… như vậy đối với các loại đèn chiếu sáng khác. dễ bị cháy và tuổi thọ ngắn. Nhưng đối với đèn Led 12V thì tuổi thọ của đèn dài do được bảo vệ bởi kết cấu hoàn thiện.

Nguồn 12 led cho led dán, đèn led

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những thông tin quan trọng về nguồn Led 12V mà bạn cần tham khảo khi đang có ý định sử dụng nó trong bảng hiệu quảng cáo của công ty, cửa hàng mình. Quý khách có nhu cầu sử dụng nguồn Led 12V vui lòng truy cập website http://ledtruongan.com/ để được hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.