5 lý do để bạn sử dụng LED liền mạch

5 lý do để bạn sử dụng LED liền mạch

Được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, bảng hiệu, biển quảng cáo, đèn Led từ lâu đã trở thành một phần tiện ích không thể thiếu trong cuộc sống. Vậy sản phẩm này có gì độc đáo, sức hút của chúng đến từ đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

LED dây liền có nhiều ưu điểm, thi công nhanh chóng.

LED liền dây có nhiều tính năng vượt trội, sau đây là 5 lý do tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm này.

Màu sắc khác nhau

Ban đầu, đèn led dây được sản xuất với duy nhất một màu xanh lam, tuy nhiên sau nhiều năm phát triển, loại đèn này đã xuất hiện với đa dạng màu sắc như vàng, đỏ, trắng, xanh lá,…Ưu điểm vượt trội về màu sắc khiến đèn led liền dây sản phẩm được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau từ trang trí nhà ở cho đến quán xá, biển led quảng cáo,… Không chỉ vậy đây là thiết bị. Ánh sáng hiện đại có thể phát sáng tốt gấp 4 lần so với bóng đèn CFL, 15 lần so với bóng đèn sợi đốt cùng với khả năng bật tắt linh hoạt.

độ bền tốt

Tuổi thọ cao là một trong những ưu điểm lớn nhất của loại đèn này. Trung bình với một sản phẩm này bạn có thể sử dụng từ 30.000 – 50.000 giờ, hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường. Không chỉ vậy có thể sử dụng led liền 5mm ở ngoài trời mà vẫn đảm bảo độ bền.

Tham khảo sản phẩm: 5mm . dẫn liền mạch

Led liền 5mm có màu sắc tươi sáng, độ bền cao.

LED liền dây có tính ứng dụng cao

Đây là loại đèn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhưng phổ biến nhất vẫn là dùng để quảng cáo, làm bảng hiệu đèn LED. Ngoài ra, so với các loại bóng đèn khác thì đây là loại đèn dễ lắp đặt, cho ánh sáng phù hợp mà không làm chói mắt người nhìn.

Giá tốt

Giá led liền dây thường không quá đắt, tùy vào công nghệ sản xuất và loại đèn mà có những mức giá khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch ở đây không quá lớn. Không chỉ vậy, đèn LED còn tiêu tốn rất ít năng lượng nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về lượng điện năng tiêu thụ. Đây cũng là loại đèn an toàn và rất thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của led liền 5mm làm biển led vẫy.

Dễ dàng tìm mua

Là sản phẩm thông dụng nên đây là loại đèn được bán rất nhiều trên thị trường với đa dạng chủng loại và mẫu mã khác nhau như led liền xuxu, senyang, pixel,… Nhưng cũng chính vì thị trường rộng lớn. nhưng ít người biết đến nên đèn led bị làm giả rất nhiều. Do đó, nếu bạn đang tìm mua đèn LED liền tấm thì tốt nhất hãy đến những địa chỉ uy tín về đèn LED liền để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm biển led vẫy chi tiết nhất

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG AN

Địa chỉ: Số 13 ngõ 147/2/51 – Tân Mai – Hoàng Mai – TPHCM.

Email: ledtruongan@gmail.com / Website: http://ledtruongan.com/

Hotline: 0988 550 568

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.