Biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản.

Biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản.

Bảng hiệu hộp đèn alu âm trần mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng được thi công rất tinh xảo mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng Được ứng dụng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: Siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, shop thời trang, quán cafe, nhà hàng, …

1. Biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản là gì?

Hộp đèn alu hay còn gọi là hộp đèn nhôm cắt CNC âm bản, loại hộp đèn này sử dụng công nghệ CNC để cắt các họa tiết, thông tin theo yêu cầu sau đó sử dụng tấm mica xuyên quang hoặc led siêu sáng để phát sáng vào ban đêm. Đây là hình thức quảng cáo đẹp và lâu bền được nhiều cửa hàng, dịch vụ về đêm ưa chuộng hiện nay.

Mẫu bảng hiệu hộp đèn alu âm bản

2. Cấu tạo biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản

Đầu tiên người ta sẽ chuẩn bị một tấm alu, sau đó cắt CNC âm bản theo nội dung cần trang trí. Phần alu sẽ được làm mặt biển, còn phần cắt sẽ được dán mica hoặc gắn đèn led siêu sáng. Hàn khung nhôm bảng cho chắc chắn trước khi lắp mica hoặc đèn led. Sau khi hàn xong sẽ dán một tấm mica phía sau tấm alu để tạo màu nền cho nội dung trên hộp đèn. Tiếp theo, lắp đèn led hoặc đèn neon để chiếu sáng vào ban đêm, theo khuyến cáo của chúng tôi thì đèn led sẽ tốt hơn.

Cấu tạo của biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản bao gồm:

– Khung sắt: Làm bằng khung sắt vuông dày khoảng 16-20mm, loại lớn có thể làm khung 30mm.

– Tấm alu: Tự chọn màu hoặc thiết kế theo ý muốn

– Màu chữ mica âm bản: Tự chọn màu hoặc thiết kế riêng

– Đèn chiếu sáng: Đèn neon điện quang hoặc đèn led siêu sáng

Bảng hiệu hộp đèn alu âm bản

3. Ưu điểm của biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản

Vì được làm từ alu và mica nên rất bền và đẹp, có thể trang trí lâu dài, đồng hành cùng thương hiệu.

– Có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn theo thương hiệu.

– Thích hợp trang trí quảng cáo cả ban ngày và ban đêm.

– Mang đến sự đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp cho cửa hàng, dịch vụ.

– Chống chịu tốt với nhiều điều kiện môi trường, kể cả nhiệt độ cao.

Làm bảng hiệu alu âm bản

3. Chú ý khi làm biển quảng cáo hộp đèn alu âm bản

Để bảng hiệu phát huy được tác dụng và mang lại hiệu quả kinh doanh tích cực cho doanh nghiệp thì ngoài việc lựa chọn bảng hiệu hộp đèn tốt thì việc thiết kế là rất quan trọng. Vậy thiết kế hộp đèn alu âm bản như thế nào thì hãy xem xét các tiêu chí sau:

– Làm tốt nội dung: Ưu điểm của hộp đèn alu chính là độ xuyên sáng. Vì vậy, khi thiết kế loại hộp đèn này, hãy tối ưu hóa không gian cho những phần được chiếu sáng để ban đêm khách hàng chú ý đến nó nhiều hơn.

– Chọn màu mica lót hiệu quả: Để bảng hiệu alu âm bản có thể bắt sáng tốt nên chọn những loại mica có khả năng xuyên sáng tốt. Lời khuyên là nên chọn một số loại mica có khả năng xuyên sáng tốt như: trắng, vàng, xanh nhạt, cam,… tránh chọn các loại mica như đen, xanh đậm, xám,… sẽ làm hạn chế khả năng phát sáng của hộp đèn.

– Thiết kế đơn giản: Vì hộp đèn alu được làm từ chất liệu alu cắt CNC nên chúng tôi không thể thiết kế nhiều nội dung phức tạp như hộp đèn hiflex. Bạn chỉ nên đưa những thông tin như: logo, tên thương hiệu, lĩnh vực công việc thương hiệu đang làm, địa chỉ, số điện thoại,… Tùy theo kích thước hộp đèn cần làm mà lựa chọn nội dung cho phù hợp.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 145 NGUYỄN THỊ ĐỊNH P. BÌNH TRƯNG TÂY , TP. THỦ ĐỨC
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.