Tìm hiểu về biển quảng cáo chữ nổi

Tìm hiểu về biển quảng cáo chữ nổi

Biển quảng cáo chữ nổi là gì? Có bao nhiêu loại biển quảng cáo chữ nổi? Ưu điểm của việc sử dụng biển quảng cáo chữ nổi là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu về biển quảng cáo chữ nổi.

1. Biển quảng cáo chữ nổi được tạo ra như thế nào?

Bảng hiệu chữ nổi là khái niệm được sử dụng chủ yếu và phổ biến trong ngành quảng cáo bảng hiệu. Nó được tạo ra từ quá trình cắt chữ và gia công thành chữ nổi, với sự kết hợp giữa máy móc và bàn tay con người.

Các vật liệu chính trong làm biển quảng cáo hiện nay như tấm mica, tấm alumin, đồng tấm, inox tấm, tôn sóng, ván MDF, tấm xốp… đều có thể gia công thành chữ nổi quảng cáo.

2. Phân loại biển quảng cáo chữ nổi

2.1. bảng hiệu chữ nổi mica

Đây là loại chữ nổi phổ biến nhất bởi tính ứng dụng đa dạng của nó. Tính thẩm mỹ, bóng bẩy của mica khiến nó phù hợp sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời, cho cả biển quảng cáo tầm cao và tầm thấp. Đặc biệt, mica có tính xuyên sáng nên thường được làm chữ nổi sáng (chữ nổi phản âm) bằng cách gắn thêm đèn led bên trong chữ.

Màu sắc của mica rất đa dạng nên bất kỳ công ty, thương hiệu nào cũng có thể sử dụng mica cho dự án quảng cáo của mình. Đặc biệt hiện nay có loại biển chữ nổi mica (không gia chân) rất sang trọng và tinh xảo. Ngoài ra, sự kết hợp giữa mặt mica với chân inox, đồng, nhôm gương… có thể tạo nên sự đột phá cho bộ mặt công ty hay cửa hàng vì tính thẩm mỹ rất cao mà giá thành thì không hề nhỏ. rẻ.

bảng hiệu chữ nổi mica

2.2. bảng hiệu chữ nổi alumi

Loại chữ nổi này cũng khá phổ biến vì giá thành khá rẻ và độ bền cao, dễ gia công, thích hợp làm biển quảng cáo hoặc các bộ chữ tầm cao, tầm nhìn xa nên ít cần sự cầu kỳ, kiểu cách. sang trọng. Chữ nổi alu có thể kết hợp với bóng đèn led đục lỗ tạo chữ dạ quang tạo hiệu ứng quảng cáo với khả năng hiển thị rất lâu.

Bảng hiệu chữ nổi Alumi

2.3 chữ nổi kim loại

Bao gồm các loại bảng hiệu chữ nổi như inox, đồng, nhôm, đây là loại bảng hiệu chữ nổi được sử dụng chủ yếu trước cổng các công ty hay cơ quan nhằm tạo sự tôn nghiêm, nề nếp và chuyên nghiệp. Chữ nổi kim loại cũng có thể được sử dụng làm số nhà. Đặc biệt, hiện nay inox có thể kết hợp với mica và led để tạo nên những chữ nổi đẹp. Nhược điểm lớn nhất của chữ nổi kim loại là giá thành cao.

Bảng hiệu kim loại chữ nổi

2.4. bảng hiệu chữ nổi tole

Loại chữ nổi này phù hợp với những biển quảng cáo có kích thước lớn và cao (thường là trên nóc các tòa nhà). Tole thực chất là một tấm tôn phẳng. Nó có thể được cắt thành chữ bằng máy cắt laser, plasma hoặc tia nước mới nhất.

Với đặc điểm là dễ hàn, các tấm tôn thông thường cũng có thể tạo ra các loại chữ nổi khổ lớn và siêu lớn, có thể cao hàng chục mét. Biển chữ nổi sau khi được cắt và hàn thường được sơn tĩnh điện để tạo màu sắc và độ bền, chống rỉ sét. Chữ nổi tole còn có thể kết hợp với đèn LED để tạo ánh sáng cho chữ.

2.5. chữ nổi khác

Bao gồm chữ MDF, fomex và thường được sử dụng trong nhà, kết hợp với phông lễ tân hoặc trang trí theo yêu cầu đặc biệt. Các chữ này sau khi được cắt và xử lý thường phải sơn một lớp PU để bảo vệ và tạo màu, vì MDF nguyên tấm thường chỉ có màu nâu còn fomex có màu trắng.

Biển quảng cáo chữ nổi đẹp

3. Ưu điểm khi sử dụng biển quảng cáo chữ nổi

Chữ nổi tạo nên vẻ chuyên nghiệp cho biển quảng cáo. So với biển quảng cáo sử dụng công nghệ in ấn như bạt hiflex, decal PP thì chữ nổi được đánh giá là sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, từ đó tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho việc quảng cáo của một thương hiệu. Đặc biệt, chữ nổi có thể kết hợp với đèn LED để tạo nên chữ phát sáng, phù hợp với mọi loại hình quảng cáo cả trong nhà và ngoài trời.

Với sự phát triển của công nghệ và máy móc quảng cáo, các loại chữ nổi ngày càng trở nên đa dạng và biến hóa. Sự xuất hiện của các vật liệu mới cũng giúp cho chữ nổi có thêm chỗ đứng trong việc làm biển quảng cáo của Khách hàng.

Hầu hết các loại biển quảng cáo đặt trên nóc các tòa nhà chọc trời hiện nay đều sử dụng công nghệ chữ nổi, bởi độ bền của nó với chữ lớn. Chúng ta không thể làm bạt hiflex để dán trên nóc tòa nhà 30 tầng vì nó sẽ không chịu được sức gió lớn.

Biển quảng cáo chữ nổi khu Spa

4. Ứng dụng chữ nổi trong quảng cáo

Ứng dụng của chữ nổi đương nhiên là trong ngành quảng cáo. Chi tiết hơn, chúng tôi có thể sản xuất chữ nổi để làm biển quảng cáo mặt tiền, biển số nhà, backdrop quầy lễ tân, biển hiệu tòa nhà, biển quảng cáo trên mái nhà, biển hiệu ngoài cổng. Phòng ban. Sự xuất hiện của đèn LED cũng khiến chữ nổi được sử dụng nhiều hơn tại các trung tâm thương mại, tòa nhà lớn.

Nhìn chung, trong xã hội hiện đại ngày nay, ngành quảng cáo bảng hiệu đang dần chuyển sang sử dụng phần lớn biển quảng cáo (đặc biệt là biển quảng cáo alumi) kết hợp với chữ nổi.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.