Vật liệu bảng tổng hợp nhôm

Vật liệu bảng tổng hợp nhôm

1. Cấu trúc vật liệu và tính chất của tấm nhôm composite.

– Toàn bộ là Hợp Kim Nhôm, có khả năng dẫn nhiệt tốt gấp 3 lần chất liệu thép. Nhìn chung, tấm Aluminium composite thường dày 4mm (có loại 3 – 6mm) được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày 0,5mm, có lõi là Polyetylen – ngọn lửa dày 3mm nhựa chậm cháy.

– Nhà sản xuất đưa ra thông số là sản phẩm có khối lượng riêng chỉ bằng 1/2 trọng lượng của cùng một tấm nhôm có cùng độ dày và độ cứng tương đương. Do đó, tấm composite nhẹ rất dễ lắp đặt và thi công như: Uốn cong, bo góc, cắt, tạo khe… Một tính năng nữa là chống ăn mòn và thích nghi với thời tiết, chịu được tác động của nhiệt. nhiệt độ từ -50oC đến 80oC.

Alu có khả năng kháng hóa chất cao, chống mài mòn, chống oxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là không bị cong vênh. Theo các nhà khoa học nghiên cứu, tấm Alu hoàn thiện không bị ảnh hưởng bởi điều kiện nhiệt độ trong dải nhiệt độ từ -500oC đến +800oC. Nhờ tính năng phức hợp của công nghệ mới, bề mặt tấm lợp có khả năng chống lại sự ăn mòn của môi trường, sự xâm thực của nhiệt độ.

– Ngoài ra, tấm Alu còn đạt và vượt nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khác như tiêu chuẩn về độ dày lớp mạ, độ bóng, khả năng kháng axit – kiềm – dung môi và cả tiêu chuẩn về khả năng chịu va đập – khi không nứt, không vỡ.

– Có khoảng 30 tên gọi cho sản phẩm này: alcopanel, alumech (Hàn Quốc), alucobond (Đức), alpolic (Nhật), haida, alucobest (Trung Quốc), alucowork, alucolic… Hợp kim nhôm giúp giảm hơn 34% trọng lượng so với thép và các vật liệu khác.

tam-op-nhôm-composite

Bản điều khiển bằng nhôm tổng hợp từ nhiều thành phần.

2. Màu sắc của tấm nhôm composite.

– Hệ thống sơn tạo hoa văn giả đá, giả gỗ trên bề mặt nhôm có nhiều chất liệu sơn với khoảng 30 màu sắc, đường vân và thường được bảo hành từ 1 – 5 năm (tùy nơi).

– Giá cả và chất lượng có nhiều mức, phụ thuộc vào độ dày của lớp nhôm bề mặt; Ví dụ tấm 3mm, lớp nhôm mỗi mặt là 0,21mm, nhưng có loại chỉ 0,18 hoặc 0,15mm, thậm chí mỏng hơn.

Tùy theo sắc thái của màu sắc và kết cấu bề mặt mà nó có thể ứng dụng thích hợp cho nhiều hạng mục khác nhau trong công trình. Và không chỉ dùng để ốp mặt tiền, đóng trần mà còn được làm vách ngăn, mái che, mái che trang trí, mái che, ốp cột, lam, giá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay biển quảng cáo.. Ưu điểm hơn cả là tấm nhôm có thể được đặt trên các bề mặt cong và bảo vệ tòa nhà ngay cả ở những nơi có gió biển.

– Thời gian thi công nhanh, sạch sẽ, ít phiền hà, đặc biệt là thi công ngoài đường phố. Phù hợp và hiệu quả với những công trình lớn, nhưng nhà dân dụng cũng có thể ứng dụng khá tốt vì đây là vật liệu thời thượng.

bien-quang-cao-op-alu

Biển quảng cáo ốp nhôm composite.

3. Ứng dụng của tấm Aluminium composite.

– Ốp mặt tiền nhà ở, cao ốc văn phòng, dân dụng

– Làm trần trang trí cách âm, giảm nhiệt, chống cháy

– Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng

– Thiết kế thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng,

– Trang trí thùng xe, thân vỏ, vỏ máy, thang máy, cổng chào, mái sảnh, hộp kỹ thuật cửa cuốn,…

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.