Những lợi ích khi sử dụng biển quảng cáo ngoài trời.

Những lợi ích khi sử dụng biển quảng cáo ngoài trời.

Quảng cáo ngoài trời là một cách giao tiếp với mọi người khi họ ở bên ngoài nhà của họ. Ngày nay, mọi người đang dành nhiều thời gian hơn trên đường phố và vì vậy quảng cáo ngoài trời có tiềm năng tiếp cận người tiêu dùng tích cực. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng biển quảng cáo ngoài trời.

Tóm tắt

1. Quảng cáo ngoài trời có tác động cao.

Không giống như các phương tiện khác, quảng cáo ngoài trời không phải là một giải pháp tiếp thị chủ động thu hút người tiêu dùng. Không thể tắt quảng cáo ngoài trời như truyền hình và đài phát thanh. Người xem không thể kiểm soát việc họ xem nó hay không. Vì vậy, chiến dịch của bạn sẽ có nhiều tác động hơn trong một thời gian dài tới nhiều khách hàng tiềm năng.

Lợi ích lớn nhất mà quảng cáo ngoài trời mang lại chính là khả năng tiếp cận khách hàng liên tục, lặp lại 24/7. Tivi hay radio chỉ cho phép quảng cáo của bạn hiển thị vào những khung giờ cố định, khiến bạn khó có thể xem đi xem lại nhiều lần. Nhưng quảng cáo ngoài trời truyền tải thông điệp nhà đầu tư không “ngại” mưa nắng ngày đêm.

2. Là hình thức quảng cáo hấp dẫn.

Các hình thức quảng cáo ngoài trời thường đứng độc lập nên sẽ làm giảm sự cạnh tranh với các quảng cáo cùng loại. Thường có kích thước lớn, quảng cáo ngoài trời thường rất dễ nhìn thấy dù ở gần hay xa.

Quảng cáo ngoài trời có rất nhiều hình thức và cách thức tác động đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp như: quảng cáo billboard, quảng cáo taxi, quảng cáo xe bus, quảng cáo xe điện,… Mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng, thiết kế riêng vô cùng bắt mắt đến người qua đường và quan trọng nhất là tất cả đều được đón nhận một cách tích cực, không gây phản cảm hay khó chịu.

biển quảng cáo ngoài trời

3. Chi phí hiệu quả và hợp lý.

Đừng nhìn vào chi phí ban đầu và nhanh chóng kết luận rằng quảng cáo ngoài trời đắt tiền và chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào hiệu ứng truyền thông mà nó mang lại! Truyền hình hoặc báo chí có thể truyền tải thông điệp quảng cáo của bạn 24 giờ một ngày không? Nhưng quảng cáo ngoài trời làm được điều đó. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng kết hợp quảng cáo ngoài trời với nhiều phương tiện khác.

Hiệp hội truyền thông ngoài trời đã thực hiện một nghiên cứu và phát hiện ra rằng quảng cáo ngoài trời hiệu quả hơn khoản đầu tư của bạn. Ngân sách quảng cáo ngoài trời càng cao thì ROI (tỷ lệ hoàn vốn đầu tư) càng lớn.

4. Truy cập khách hàng không giới hạn.

Đây là một nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho các thương hiệu hoặc doanh nghiệp đang cố gắng mở rộng quy mô tới nhiều đối tượng hơn. Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo đại chúng và có thể tiếp cận được cả những người tiêu dùng khó tiếp cận nhất.

Cũng như người dùng trẻ, doanh nhân bận rộn và người tiêu dùng có thu nhập thấp có thể không có nhiều thời gian và điều kiện để xem TV, radio, quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời. để tiếp cận họ.

Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời

5. Tầm ảnh hưởng rất lớn.

Với 70% giao dịch mua diễn ra bên ngoài trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ. Vị trí là lợi thế lớn nhất khi nói đến quảng cáo ngoài trời vì nó ảnh hưởng lớn đến cơ hội quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nghiên cứu của Trung tâm truyền thông ngoài trời tại Anh (OMC) cho thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua hàng quan tâm nhất trước khi quyết định mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ.

Một tấm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời với vẻ ngoài ấn tượng, hay những tấm áp phích bắt mắt trên các phương tiện di chuyển liên tục trên đường phố, khó ai có thể không nhìn thấy. Chưa kể nếu thực sự có một quảng cáo ấn tượng trên đường phố, biết đâu thương hiệu của bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của máy quay, camera của các phóng viên truyền hình, “cư dân mạng” và được lan truyền gián tiếp. trên TV hoặc phương tiện truyền thông xã hội.

6. Nhận được thiện cảm từ người tiêu dùng.

Quảng cáo ngoài trời thực sự nhận được sự yêu thích của đại đa số người tiêu dùng. Nghiên cứu của APN Outdoor cho thấy 71% người Úc thích xe buýt có quảng cáo hơn những xe không có và 36% trong số họ cho biết quảng cáo ngoài trời là một sự phân tâm đáng hoan nghênh.

7. Hỗ trợ các phương tiện khác.

Quảng cáo ngoài trời đã được chứng minh là một sự bổ sung tuyệt vời cho các phương tiện truyền thông khác. Tác động và phạm vi tiếp cận của quảng cáo ngoài trời lớn hơn và có thể khiến người tiêu dùng theo dõi các thông điệp nhiều hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông khác.

Biển quảng cáo ngoài trời trên đường phố

8. Mang lại lợi ích to lớn về mỹ quan đô thị.

Một lợi ích của quảng cáo ngoài trời mà ít người để ý đến đó là góp phần xây dựng và cải thiện cảnh quan cho thành phố và khu vực quảng cáo. Với hình thức bắt mắt, màu sắc đa dạng, kích thước phong phú, quảng cáo ngoài trời như điểm nhấn quan trọng, “thổi bừng sức sống” nơi đô thị đông đúc khói bụi, nhà cao tầng. Những quảng cáo như thế chắc chắn không có gì rắc rối, cản trở các vấn đề pháp lý!

Quảng cáo ngoài trời mang đến cho các thương hiệu và công ty một cách mới và sáng tạo hơn để tiếp cận người tiêu dùng. Nếu bạn quan tâm đến một trong những lợi ích được liệt kê ở trên, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về quảng cáo ngoài trời tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Bạn có thể xem thêm:

  • Làm biển quảng cáo
  • Cửa kính cường lực
  • Cửa vách nhôm kính
  • Cửa cuốn Austdoor
  • Cửa nhôm Xingfa
  • cửa nhôm việt pháp
  • Cửa nhựa lõi thép
  • cổng sắt cổng sắt
  • Cửa inox cửa inox
  • cổng nhôm đúc
  • Vách kính phòng tắm
  • trần vách thạch cao
  • Khung thép mái tôn
  • Cửa kính tự động
  • Vách ngăn vệ sinh
  • Phim cách nhiệt gián

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.