Quy Tắc Thiết kế biển quảng cáo

Làm sao để Biển quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng và dẫn khách hàng đến bạn. Chúng tôi là những người tạo ra điều đó. Hãy đến với chúng tôi để bạn có được dịch vụ thiết kế quảng cáo tốt nhất. Hotline tư vấn và báo giá: 0931986899 – 0944567837

Biển quảng cáo thiết kế có một vài nguyên tắc mà bạn cần phải làm theo để tối đa hóa lợi nhuận khi bạn đầu tư quảngcáo Chúng Tôi sẽ cho bạn những lời khuyên về việc thiết kế quảng cáo ngoài trời. Chắc chắn việc bán hàng của bạn sẽ được cải thiện.

1. Quy tắc thiết kế đơn giản.

Biển quảng cáo gọn gàng thường đạt được thành công lớn hơn. Lý tưởng nhất, thiết kế biển quảng cáo của bạn nên bao gồm chỉ 3 thành phần chính:
·         Mt hình nh hp dn / hình nh

·         Mt đc đáo, tiêu đ tính cm xúc

·         Tên ca bn / logo / thông tin liên h

Giữ nó đơn giản. Đừng làm cho nó khó khăn bởi nhồi nhét bảng của bạn với công cụ quá nhiều. Cố gắng giữ cho chiều dài bản sao của bạn là 7 chữ hoặc ít hơn. Các từ ít hơn, lớn hơn cơ hội họ sẽ hiểu, lưu giữ và nhớ lại thông điệp của bạn.

2. Sử dụng màu sắc tương phản cao

Màu sắc tương phản giúp bạn dễ nhận thấy. Phần màu êm dịu có thể làm việc tốt trên các tạp chí bóng bẩy nhưng họ không làm tốt trong quảng cáo ngoài trời.
Khi nói đến màu sắc và  thiết kế biển quảng cáo, in đậm là chắc chắn đẹp.

3. Hãy quên đi phong cách font chữ lạ mắt

Kiểu chữ mỏng và / hoặc xây dựng rất khó đọc (và thường là vô hình) ở khoảng cách xa. Sử dụng nét dày và phong cách đơn giản để tăng mức độ dễ đọc ở khoảng cách lớn hơn 100m. Giữ không gian dư dật giữa các chữ cái cá nhân để tránh làm mờ, và tránh tất cả đều viết hoa. Biển quảng cáo của bạn đã được đọc để thuyết phục.

Sử dụng phông chữ kích thước lớn: kích thước phông chữ lớn cho phép đọc ở khoảng cách xa hơn, tạo cho người xem thêm thời gian để xử lý tin nhắn của bạn. Khi thiết kế biển quảng cáo, kích thước chữ tối thiểu phải là 18 ” cao, với 3 ‘và cao hơn là tối ưu. Loại font to lớn không chỉ hỗ trợ khả năng đọc mà còn thêm tác dụng để nhắn tin cho bạn.


5. Tập trung vào 1 mục tiêu chính

Bạn đã chỉ có vài giây để chuyển tải thông điệp của bạn -. không có thời gian để liệt kê nhiều tính năng, báo cáo nhiệm vụ kéo dài, hoặc bao gồm tất cả – thông tin liên lạc ( Tập trung thông điệp của bạn vào một mục tiêu duy nhất. ) Thực hiện một điểm với một mục tiêu duy nhất.