Nguồn đũa – Nguồn tranh điện

Nguồn đũa - Nguồn tranh điện

Các sản phẩm đèn LED ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực đèn biển quảng cáo. Đặc biệt là trong lĩnh vực sơn điện. Tác dụng của nó rất tốt. Và hiện nay Nguồn đũa – Nguồn tranh điện đang được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực quảng cáo.

Hình ảnh nguồn đũa – 12V – 3A . nguồn hình ảnh năng lượng

Thông số kỹ thuật Nguồn Đũa – Nguồn Tranh Điện

Nguồn đũa là một trong những loại nguồn led được sử dụng phổ biến hiện nay trong trang trí biển quảng cáo, hộp đèn siêu mỏng, tranh điện trên biển hiệu,… Sản phẩm chuyên dụng cho tranh điện, hộp đèn siêu mỏng

Hình ảnh ứng dụng của đũa – Nguồn tranh điện

Điện áp 12v. Công suất làm việc khoảng 36W. kích thước thông dụng là 27 x 18 x 14mm. Tuổi thọ trung bình của nguồn vào khoảng 60.000 giờ hoạt động liên tục. Hiện nay trên thị trường loại nguồn đũa này có rất nhiều chủng loại, chất lượng khác nhau LED Trường Chinh Cam kết bán hàng chính hãng, ghi đầy đủ công suất trên từng sản phẩm

Chính vì vậy mà hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo pano, phông chữ, làm biển siêu mỏng, ứng dụng nhiều trong lĩnh vực tranh ảnh vì hiệu quả quảng cáo cao.

Có những loại đũa nào?

Trên thị trường có 3 loại đũa cơ bản: 12V – 2A, 12V – 3A, 12V – 4A

Hình ảnh nguồn đũa – 12V – 2A . sơn điện nguồn

Trên đây là một số lưu ý về loại Nguồn đũa – Nguồn tranh điện nếu bạn đang tìm mua nguồn trang trí tranh điện hay hộp đèn siêu mỏng thì hãy lựa chọn loại nguồn này. Đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng, giá thành và mẫu mã sản phẩm.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.