Hướng dẫn chọn đèn LED chiếu sáng cho phòng bếp

Hướng dẫn chọn đèn LED chiếu sáng cho phòng bếp

Căn bếp sáng sủa sẽ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Kiểm tra lựa chọn của chúng tôi về đèn LED cho nhà bếp của bạn.

Đảm bảo đủ ánh sáng

Căn bếp hiện đại giờ đây không chỉ là nơi chế biến thức ăn mà còn là nơi sum họp của cả gia đình. Vì vậy, ánh sáng ở đây cũng cần phải chuẩn và linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu và chức năng đó. Trước đây người ta sử dụng bóng dây tóc hoặc đèn tuýp LED đơn điệu thì nay cách trang trí cầu kỳ hơn. Để làm được điều này, trước khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng, bạn phải xác định được nhu cầu tiêu dùng của căn bếp để từ đó biết cách bố trí, lắp đặt sao cho hợp lý.

Tạo không gian bếp ấm cúng

Như đã nói, phòng bếp là nơi gia đình quây quần bên mâm cơm sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng nên cần tạo một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ khiến ai ăn cũng thích. ngon và thư giãn vô tư hơn.

Lắp đèn từng khu vực

Trong phòng bếp có nhiều khu vực khác nhau, mỗi nơi sẽ có ánh sáng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt. Ví dụ, ở bàn ăn sẽ cần ánh sáng tập trung và rộng, bạn cần sử dụng đèn downlight tốt vì chúng sẽ cho ánh sáng tương đối tin cậy. Hơn nữa, nó còn có bộ điều chỉnh độ sáng với các mức độ khác nhau, tạo nên sự thuận tiện cho không gian bếp. Đối với khu vực bồn rửa và bếp nấu, cần có lượng ánh sáng phù hợp để bạn có thể làm sạch và chuẩn bị thức ăn. Bằng cách sử dụng đèn LED hiệu quả và tinh tế, khu vực này sẽ đặc biệt quan trọng.

Ngoài ra, bàn bếp cũng nên bố trí ánh sáng đặc trưng. Bạn có thể lắp đèn dưới tủ bếp để chiếu sáng mặt đá bàn bếp, hơn nữa ánh sáng còn làm món ăn thêm hấp dẫn. Ví dụ, nếu bạn là người thích sự tinh tế, bạn nên làm nổi bật ánh sáng ở các hốc tường bằng đèn tường nhưng phải đảm bảo rằng chúng cách đều nhau và ở những vị trí đặc biệt. Bên cạnh việc sử dụng đèn led để tạo hiệu ứng khoảng trống ấn tượng và độc đáo, bạn cũng đừng quên phối hợp với gạch ốp. Và đừng quên trang bị thêm công cụ điều chỉnh độ sáng của đèn, nó không chỉ giúp thay đổi độ sáng mà còn là bí quyết tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

QUẢNG CÁO TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 7C Đường Thạnh Mỹ Phường Thạnh Mỹ Lợi TP.Thủ Đức
Điện thoại: 0931.986.899
Email: qctruongchinh@gmail.com
Website: https://lambienled.vn
Hashtag: #lambienquangcao, #lambienled, #bangledquangcao, #lambienledquangcao, #lambienledgiare, #lambienledtaitphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.